วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

ทิวทัศน์เพิ่มพูนเพิ่มไปเกม Ni-Oh ใช่ไหมจักเพรียก นิโอมูฉะ ยอดเยี่ยม?

เกมส์
Koei Tecmo อัพเดตภาพเพิ่มให้เติมของเกม Ni-Oh ในงาน Tokyo Game Show 2015 ให้สังเกตอาวุธต่างเพิ่มเติมเครื่องใช้ตัวเอก ที่ต้องบอกว่ามันเหมือนกับเกมส์ Onimusha สมัย PS2 นำมากๆ เพราะมีทั้งดาบซามูไร หอก ธนู และอาจมีศัสตราอื่นอีก
เกมส์ต่อสู้
เกม Ni-Oh เป็นบทราวของซามูไรยุคสงครามเซนโกคุ William ตัวเอกของเกมส์เป็นซามูไรลูกครึ่ง พ่อเป็นไดเมียวญี่ปุ่น แม่ทั้งเป็นชาวตะวันตก จึงมีผมสีบลอนด์ พร้อมทั้งมีพลังทั้งในแบบญี่ปุ่นและตะวันตกผสมกัน ดังพื้นดินเห็นในตัวอย่างเกมส์ว่า เขามีพลังของใช้ภูติตะวันตกด้วยกันภูติญี่ปุ่นอยู่ในตัว กอปรกับศิลปะการกินอาวุธแบบญี่ปุ่น ใช้ในการต่อสู้กับเหล่ายักษ์และปีศาจที่มารุกรานในช่วงยุคสงคราม
เกม
อาวุธหลักยึดของตัวเอกก็จะสด ดาบ แต่ก็มีอาวุธอื่นให้แปรอย่าง หอก และ ธนู ที่แปลงใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ รวมถึงสามารถใช้พลังของภูติต่างๆออกมามีชีวิตท่าไม้ตายด้วย เป็นระบบการเล่นแห่งคล้ายโอนิมูฉะ หากว่ามีระบบใบปกแขนดูดวิญญาณด้วยล่ะก็ มันใช่เลย! ต่างกันตรงที่มันไม่มีนี่แหละ ส่วนภูติประจำตัว William นั้นจะอยู่ติดตัวตลอด แต่หากตายไป ผู้เล่นจะแตะต้องไปเก็บเอาคืนระวางบริเวณถิ่นตายด้วย ไม่งั้นจะไม่มีพลังสิ่งภูติยกให้ใช้
ตัวเกมส์ต่อสู้มีอยู่ระบบการทำเพลงแบบออนไลน์ด้วย เสียแต่ว่าจะไม่ได้สู้กับผู้เล่นคนอื่น ก็เพราะว่าจะใช้ระบบสู้กับศพตัวละครคนอื่นแทน โดยครั้นเราต่อออนไลน์ไป ในระหว่างทางจะพบดาบมีมลทินเลือดที่ปักพื้นอยู่ ซึ่งยังไม่ตายดาบของผู้เล่นคนอื่นย่านเคยวายชีวาตม์บริเวณนั้น ต่างว่าสำรวจดาบนั้น ผู้เล่นก็จะได้สู้กับศพเครื่องใช้ผู้เล่นคนแห่งเคยตาย ที่ดินค่อนข้างเก่งมาก ขึ้นกับเลเวลของผู้เล่นคนนั้นด้วย พร้อมด้วยหากสู้ชนะก็จะได้มาไอเทมตอบแทนที่
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น