วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Trailer แบบงานชำระคืนการทำงานจอย Steam Controller

Trailer ตัวอย่างการใช้งานจอย Steam Controller

เกมส์
เมื่อช่วงที่ Windows 8 ออกมาใหม่ๆนั้น Gabe Newell เจ้าพ่อของ Valve และ Steam คือหนึ่งณคนที่ไม่พอใจกบิลของ Windows 8 เป็นอย่างมาก เพราะว่าทำให้คนที่เล่นเกมส์ PC ใน Steam มีปัญหาไม่สามารถเล่นเกมได้จำนวนมาก เกี่ยวเนื่องจากฟีเจอร์ที่ออกลูกแบบมาเหมือนแท็บเล็ตมากเกินไป ทำให้เขามีความคิดแดนไม่อยากง้อ Windows เริ่มจากหันจากจับมือกับ Linux พร้อมทั้งสุดท้ายก็เริ่มที่จะต่อเครื่องเกมส์ที่มีหมู่ปฏิวัติการณ์หมายถึงของตัวเองออกมา นั่นก็ถือเอาว่า Steam Machines
สิ่งหนึ่งที่เกิดมาเรียบร้อยกับ Steam Machines นั่นก็คือ Steam Controller จอยเกมส์ด้วยว่าเล่นเกมใน PC ที่ทาง Valve ออกแบบมาให้พอเหมาะกับการเล่นเกมส์ PC มากที่สุด ยิ่งกว่าจอยของเครื่อง Xbox โดยเดิมทีจอยนี้ทำมาเพื่อใช้งานกับ Steam Machines แต่ตอนนี้ผลัดกันมาให้ใช้ได้กับ Windows ด้วย ซึ่งหน้าตาของมันดูคล้ายๆจอย PS4 ผสมจอย Xbox one ชอบกล ทาง Valve กล่าวว่ามันสามารถเล่นกับเกมส์ PC ได้รับทุกแนว ไม่ว่าจะสายวางแผน แนว FPS หรือ Action
Steam
จุดเด่นของ Steam Controller อยู่ที่ดินมันมี Trackpad สองตำแหน่ง มันจะทำฤดูที่แทนเม้าส์ ให้ผู้เล่นบังคับการเคอเซอร์ได้อิสระ ด้วยมือซ้ายไม่ใช่หรือขวาก็ได้ มีอนาล็อคเพราะว่าเกมแอคชั่น มีเซนเซอร์แม่เหล็กไฟฟ้าเนื่องด้วยเกมส์ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหว และปุ่ม Trigger ที่สัมพันธ์กันสำหรับใช้เล่นเกม FPS
ลองดูตัวอย่างการใช้งานกัน (เล่นกับเกมส์ The Witcher 3 และอื่นๆ)
Steam Machines และ Steam Controller กำหนดขาย 10 พฤศจิกายน 2015
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น