วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ไทยเปิดตัว Heroes of the Strom ยังมีชีวิตอยู่ทางราชการ พร้อมที่ดินอื่นทั้งปฐพี

ไทยหนีตัว Heroes of the Strom เป็นทางราชการ พร้อมบริเวณอื่นทั่วโลก

เกมส์
Playpark (เพลย์พาร์ค) บริษัทที่เครือของ Asiasoft (เอเชียซอฟท์) เปิดตัว Heroes of the Storm เกมส์ MOBA ฟอร์มยักษ์เดินทางค่าย Blizzard ณ บริษัทเอเชียซอฟท์ ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน เทศมนตรีเผยจุดเด่นเป็นเกมที่รวมกลุ่มเหล่าตัวละครจากดังจากค่าย Blizzard เอาไว้ในเกมส์เดียว นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่เล่นง่าย, มีฉากกำนัลเลือกมาก, ภารกิจแถวหลากหลาย และยังใช้เวลาไม่มากแห่งการเล่นเหมือนเกมส์ MOBA อื่น ๆ ส่วนด้านการตลาดจะทำการผลักดัน eSports อย่างเต็มที่ ซึ่งในเบื้องต้นจะจัดการทดลองเพื่อเฟ้นหาเหล่าสุดแกร่งในสภาพภูมิภาคเข้าแข่งขันที่งาน BlizzCon 2015 ใน ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยตัวเกมส์ทำการเปิด Open Beta จากนั้นวันนี้
Heroes
คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองผู้ชี้ขาดผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า Heroes of the Storm เป็นเกมส์แนว MOBA แหล่งรวบรวมนักแสดงจากเกมส์ต่าง ๆ ภายใต้ค่ายเกมชื่อดังประเภทโลกอย่าง Blizzard Entertainment ได้แก่ StarCraft, WarCraft และ Diablo
โดยมีจุดเด่นอยู่ที่อยู่กราฟฟิคภายในเกมส์ที่มีความสวยงาม, เล่นง่าย กับได้มีการนำกระบิล Talent ซึ่งเป็นระบบในการเลือกความสามารถเฉพาะทางของตัวละครแทนกระบิลไอเทม นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีแผนที่จำนวนมากให้เลือกเล่น โดยมีการกระจายภารกิจต่างๆในแต่ละแผนที่เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจในการเล่น รวมทั้งยังมีการลดความกว้างของแผนที่ลง เพื่อการทะเลาะของตัวละครจะเกิดคว้าง่ายยิ่งขึ้น การเล่นในแต่ละเกมออนไลน์จึงไม่จำเป็นต้องกินเวลามากยังกะเกมส์ MOBA ทั่วไป โดยตนค้างว่าความสนุกที่แปลกใหม่นี้จะสามารถชนะใจเกมเมอร์และคอ MOBA ได้ประการแน่นอน
เกมออนไลน์
นอกจากนี้ ถัดลงมากรรมการผู้จัดการ บริษัทเกมดัง ยังกล่าวเพิ่มขึ้นเติมถึงการตลาดของตัวเกมส์ Heroes of the Storm ว่าทางเราได้วางแผนการตลาด โดยจะใช้ eSports ยังไม่ตายกลยุทธสำคัญ ซึ่งจะเริ่มด้วยทัวร์นาเม้นท์ Road to BlizzCon ข้างในการเฟ้นหาผู้เล่นระดับรัฐและระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลกว่า 3.3 ล้านบาท พร้อมทั้งจะได้เป็นตัวแทนสู่การลองเชิงระดับโลกที่งาน BlizzCon 2015 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีสิ่งตอบแทนรวมทั่วโลกเหตุด้วยทัวร์นาเม้นต์นี้กว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ Heroes of the Storm จัดขึ้นที่บริษัท Asiasoft ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน โดยบรรยากาศภายที่งานมีความคึกคัก เนื่องจากได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เพราะว่านอกจากจะมีการกล่าวถึงจุดเด่นพร้อมทั้งแผนการตลาดสิ่งตัวเกมส์แล้ว ยังมีการมอบหมายรางวัลชนะเลิศ จากกิจกรรม So you think you can cast เพื่อหานักแคสเกมส์หน้าใหม่ และการแข่งขันรายการ Heroes of the Storm Pre Heat อีกด้วย โดยตัวเกมเปิดเผย Open beta แล้ววันนี้ 
Heroes of the Storm Trailer
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น